Friday, October 19, 2012

Group Projects

So the week before our final exams, ang daming projects. Website dito. Website doon. System dito. System doon. Gawa gawa. Edi syempre by group. Nagi-guilty lang ako kasi alam ko sa sarili ko na wala akong masyadong naitulong. Yung mga pinagawa sakin madadali lang, yung tipong kayang kaya nila pero pinagawa na lang nila siguro sakin para masabing meron din akong nagawa. Ang sakit lang sa ego. I mean, gusto kong tumulong talaga, I just don't know kung ano. Nakakalungkot lang sa side ko, di man lang masabi sa sarili ko na nagawa namin. :(

Basta, I promise myself magiging productive na ako next semester. Tutulong na talaga ako. I don't wanna be a "parasite" anymore. Ayoko na talaga kasi ako nagagalit ako pag may ganon na kagrupo. Kaya naiinis ako sa sarili ko. Next sem talaga, I promise. :''>

Yung lang ulit ang drama ko. BYE. :''>