Friday, December 28, 2012

Effing Internet Connection

So, these past few weeks, ang dami kong naiisip. Mga plano, problema, pati na rin mga maaring i-blog. As in kumpleto na yung nasa isip ko bago ko pa man mai-type. Ang problema lang ay yung Internet Connection naming p@#!$%@^(*&^$%$!!! bagal. As in sobrang bagal nya. Pag maglo-load ng page ng Facebook, nalo-load nga, wala naman yung CSS nya. Para saan pa't nagload sya diba? Nakakataas at nakaakpan-init ng dugo. Ano nai-blog ko sa mga naisip kong iyon? Tungaw. Ang saya diba?

may "Christmas Special" blog pa sana ako about Christmas dito sa amin. Nung maayos ayos na yung connection, tungaw na lahat ng mga kailangan kong sabihin. Pati yung Christmas Party naming Banana Group. Pati yung StarCity trip namin ng aking cyber friends. Wala. :( Oh well, babawi nalang ako pag nakaalis na ako sa remote naming lugar. Not actually alis, pag may place na ako somewhere else na maganda ganda ang connection. :) Pero as of now, sobrang nakakaBV sya.


Pati Flickr ko, hindi na naa-update. Nung October pa ako naga-attempt magupload. Wala eh. Bahala na. Juskoday.

YUN LANG!! Di ako galit! :D xx