Friday, March 29, 2013

To the 10th Power

Its been 10 months. Ang bilis naman ata. Ganun siguro talaga. Time flies when you're inlove. I just wanna thank you for being there for me. Sa lungkot at saya. Sa problema at ligaya. Maaring may mga panahon na nanlalamig ka sakin, yung tipong naghahanap ka ng ibang magfufulfill ng gusto mo na hindi mabigay sayo, yung tipong nagpprepare ka na for our breakup *EHEM*, pero wala e, bumabalik pa rin tayo sa isa't isa. Ganun siguro talaga pag mahal mo yung isang tao. Na kahit ano ngyari. Kayo pa rin.

Mabait lang ako, pero kilala mo ko, di ako matino. Naramdaman ko na ito nga siguro yung feeling ng ibang tao. Pag nagmamahal sila. Naiintindihan ko ang nararamdaman ko. Hindi ito kung ano ano lang. Nagsakrpisyo, naglaan ng ras at panahon, naghirap, nagsaya, umiyak, nagalit, napikon, sumigaw, nagsorry, napahiya, nasaktan, nabuo muli, nagmahal, at minamahal. Yan yung mga naramdaman ko, at walang ibang nagparamdam niyan sakin kundi ikaw. Kapag malungkot, napapsaya mo. Kapag galit, makita ka lang okay na ulit. Wala ng iba pang makakagawa niyan. Ikaw lang. Mahalaga ka sakin, kaya ginagawa ko ang lahat, kahit magkalayo tayo, ginagawa ko ang mga bagay na ito para makatulong sayo at para maging matatag pa tayo. Alam ko, sobrang maikli pa tong 10 months, pero naniniwala ako na malaking puhunan na to. i love you. ILOVEYOU. Madaling sabihin, pero iba yung galing sa puso. Yun ang nararamdaman ko, alam mo namang ayaw ko maarte, matigas ang ulo, madaming achuchuchu, whine ng whine, pero san ka, ganyan yung taong mahal na mahal ko. Di ko talaga alam kung bakit, pero yun yung nararamdaman ko. Hate me, i love you, love me, mahal na mahal kita. Walang paglagyan. I May not be there to hug you and say Happy Monthsary, pero alam mo sa puso mo, na may Emak na miss na miss sabihin yan, may Emak na maghihintay sayo, at may Emak na handang gawin lahat para sayo, kasi mahal ka niya. HAPPY MONTHSARY. Marami pang panahon para magdate at magkasama tayo. Pero ang alam ko, araw araw ko naman napapramdam kung gaano kita kamahal. ILOVEYOU. di kita iiwan. i will always be here for you. kahit na ayaw mo na sakin. BESTFRIEND / LOVER mo ko forever. ILOVEYOU. HAPPY MONTHSARY. sana di mo nakalimutan. :P 
Perstaym to ever! HAHAHA. Lasing ata ako. Joklang :) Alam ko korni pero ganun talaga :)
Osige na. YUN LANG. >:) xx




No comments:

Post a Comment