Tuesday, April 16, 2013

Summer Class

It was my very first summer class. Wala akong masyadong alam sa mga gagawin. Yun lang...

Chossss. So far, nageenjoy ako sa Summer Class na ito though wala talaga kaming pahinga sa pagpasok. Naawa nga ako kina mama, walang tigil ang gastos. Dapat ngayong summer vacation makakatipid na sya through sa baon ko, eh nagkasummer class. Eh wala na. Hanggang Fourth year na ako may pasok.


Marami nagtatanong. "May summer class ka?". "May pasok ba?". Well, obvious ba. Hahaha. Then yung proceeding questions, "Anong binagsak mo?. "Hala. May bagsak ka?". Well, to be honest, may bagsak talaga ako, pero IT'S NOT THE REASON KUNG BAKIT AKO NAGSUMMER NGAYON. OKAY? Hahaha. Kainis eh. First impression sa summer class, may bagsak lagi. Pero dapat nga di ako mainis kasi may bagsak naman talaga ako, pero it's wrong kasiiiiiiiii. Hehehe.

Kahit na imbis nagsasaya, nagpa-party-party, palandi landi, puyat everyday, swimming-swimming at kung ano pa mang ginagawa sa summer vacation, heto ako nakikipaglaban sa katamaran sa pagpasok. Paano ka ba naman sisipaging pumasok kung sobrang namang init no? AJKDHKJAHSKJAHS:LK It's so nakaka-G R R lang. Hehehe. Even though, naeenjoy ko pa din yung summer, kasi halos lahat naman ng nabanggit kong mga activities every summer ay nagagawa ko pa din kahit na may pasok. That's what you call TIME MANAGEMENT. lol Pero seryoso, paulit ulit na ako. Masaya nga ako. Nakakasama ko mga kaibigan ko. At sabay sabay kaming naghihirap, sakin sapat na yun. You know me naman. Friends ata pinaka-priority ko. Hahaha.

At dahil tinatamad na din akong magtype at may pasok pa din bukas, dito nalang muna. Til the next update nalang ulit about this summer. Ciao. xx

No comments:

Post a Comment