Monday, March 18, 2013

T.G.I. Pride Day

So it's been a week or two and we still haven't't talked. Okay let's say nagkatext naman kami ng konte pero it's not what you can say "conversing" talaga. I texted him first, sabi ko: "Good morning! :)" and parang may regret na din kasi wala naman nangyari. lol. Nagreply naman sya kaso wala din. BASTA yun na yun. HAHAHA. That friday nung araw na yon nagplan kami magkita para kunin ko na daw yung Hard Drive ko which is obviously nasa kanya.
And that Friday, he texted me na hindi daw nya dala. Nagreply ako, sabi Okay lang. Then asked me if I have plans daw that, gala or something. Sabi ko idk pa, then sabi nya I have to decide na daw kasi 2pm daw out nya sa work. Napaisip ako, does he mean gusto nya makipagkita? Hehe. Then nagtanong ako sa kanya kung pupunta pa ba ako? Nearly 2pm na hindi pa din nagrereply. Gusto ko sana i-flood sya ng texts kasi nakakainis at hindi nagrereply. I don't wanna bug him naman kasi nga war pa kami. So I decided na wag nalang, di naman sya nagrereply. Sabi ko next week nalang, Wednesday kasi wala kaming SE. Sabi nya hindi daw nya sure kung pwede sa Wed. And yon na yung huling pagttext namin. Ooooh

Back to the very start, hindi ko na maalala kung bakit nga ba kami nagaway. Bakit nga ba? Nadagdagan na yung galit ko siguro kaya hindi ko na maalala kung bakit nga ba ako galit in the first place. Basta alam ko wala akong ginagawa. Ang naalala ko tinulugan nya ako one night ng hindi man lang nagsasabi then the next sya pa tong parang galit at hindi nagttext. Basta. HAHAHA. Bakit nga ba hindi kami nagkkatext na? Walang gustong mauna magtext. Bakit ayaw magtext ng una? PRIDE din I guess. And isa pang idea ko kung bakit sya nagkaganon sakin is hindi ko sya nagreet ng monthsary namin? Whooah. Di lang alam kung yon nga. Ang hirap naman kasi. IDK naman kasi kung Feb 28 o Mar 1 ako maggreet sakanya EH KASI NAMAN WALANG 29 SA FEB! lol. Ang babaw pero posible. :3

My POV:
Wala akong ginawa sakanya para magkaganon sya sa akin. Bakit ako unang magttext sa kanya ng una eh sya yung may kasalanan sakin? Tsaka galit pa ako. Alam ko yung sabi sabi na: "Kung mahal mo talaga ang tao, gagawa ka ng paraan para magkabati kayo." Pero gusto ko din naman maramdaman na special ako. Yung tipong hinahabol din. YES! HAHAHA . Basta hindi ako ang mauuna. Galit pa ako, wala pa akong naririnig na sorry. Ang simple lang naman ng gusto ko. BAHALA NA.

His POV (Sa tingin ko lang):
" Sya dapat mauna. The last time na nagkaganito kami ako ang unang sumuyo, now sya naman. Gusto ko naman maramdaman na sinusuyo nya ako blah blah blah "

Oh well, mas point ako. HAHAHA. So dito na nga lang, lalo lang akong naiinis. :3 Pero in fairness, namimiss ko sya. HAHAHAHA. Pero maPride pa rin ako kaya wala din. :D

Dito nalang. YUN LANG. :) xx

PS: 2 days na akong may sakit. Sana bukas wala na to. Then tumugtog pa yung Friday ni Rebecca Black kaya lalo akong nabubugnot. :/

No comments:

Post a Comment