Saturday, May 26, 2012

Bugging my Mom

Yes, I really really love bugging my mum. Hindi ako tumitigil hanggang hindi nya ako minumura. Kidding. Basta natutuwa akong naiinis sya. HAHAHA.
Whenever she's lying on the sofa, ayun susunod ako, hihiga ako tapos yayapusin, sya naman todo maktol, asar asar na asar. Tapos minsan bubuhatin ko sya whenever makasalubong ko sya sa bahay. Pag nabubugnot na, tsaka ako titigil. Ganun talaga ako. Hahaha. Parang yun na yung pinaka lambing ko sa kanya. Nung bata kasi ako, hindi ako malambing sa kanya, parang ngayon na lang nauso sa akin ang maglambing. At syempre medyo matanda na ako for that, naiinis sya. Aaminin ko din, hindi ako open kay mama, kahit sino sa pamilya namin. Mas open pa ako sa friends at pinsan ko. Pero mahal na mahal na mahal ko ang mama ko, kahit hindi ko nasasabi yun sa kanya, medyo awkward na din kasi sakin. At medyo tinatamad na din ako magkwento sooooo, YUN LANG. xx

No comments:

Post a Comment