Sunday, May 27, 2012

Enrollment

So, last Friday, May 25, 2010, nag-enroll na ako. Bale, nakakainit ng ulo kasi ang arte ng school ko. Kasi, for the past 2 years na nagaaral ako dun, ang pinaka-down payment  na kahit 20% lang ng tuition ay pwede na, tapos ngayon nagbago na daw sila ng policy na 40% na dapat ng tuition ang kailangan upon enrollment. Okay lang naman sana, kaso 20% lang yung dala ko kaya kailangan ko pa bumalik kinabukasan for the other 20%. Gastos sa pamasahe at sayang sa oras tsaka sobrang init kaya naman nakakainis. Okay na naman ngayon. Enrolled na ako. At eto yung schedule ko weekly this semester:




At eto din yung pa-"list view" ng schedule at subjects ko and their respective rooms. I don't usually post yung amount ng tuition ko pero mabait naman ako ngayon kaya ipakita ko na. Nakaka-ilang kasi magsabi ng amount, parang nagmumuka akong mayabang. Well, anyway, blog ko naman to so, eto:


And after ng "partial" na enrollment namin that day, nagpunta kami ng Tagaytay since maaga kami natapos at  ikkwento ko na lang yun sa next post, so, YUN LANG. xx