Wednesday, May 23, 2012

Highschool Bullshits

So kaninang hapon, napansin kong almost puno na yung memory ng laptop ko, so, I tried to find something in my disk na pwedeng mabura and then I ended up finding an old folder of my most horrific photos of my life, my photos during my high school days. I was like, Dafuq? Grabe lang talaga. HAHAHA. Gusto ko sana i-post para maka-relate kayo according sa reactions ko pero masyadong embarrassing for me para i-post pa. Basta ang panget ko lang dun. Period. Oh yeah, panget ako now, edi mas lalo na nung high school. lol.



Mas weird kasi akong tignan nung high school compare ngayon. Ngayon kasi, medyo hindi na halata yung pagka weird ko. :D Noon, naka-glasses akong white, tapos puro pa-cute na smile, SOBRA as in NAPAKApanget ng buhok ko at ang daming acne. But then na-realize ko din naman, wala na din ako magagawa. Acne pa lang eh. HAHAHA.

So ayun, I was trying to say lang is, napaka panget ko nung high school ako. mas panget ako nung high school kahit ngayon, yun nga lang, mas malala nung high school student pa ako. Mmkay? xx